Tin tức
Dây Phao Hồ Bơi TBN150
Dây Phao Chắn sóng Hồ Bơi, sản phẩm được bảo hành 1 năm. Miễn Phí giao hàng trong địa bàn TP.HCM
Chi tiết
Dây Phao Uy Tín Chất Lượng
Tự hào được hiệp hội thể thao dưới nước Việt Nam và Liên Đoàn Thể Thao Dưới Nước TP.HCM sử dụng các các cuộc thi đấu Quốc Gia, Quốc Tế. Top tìm kiếm: dây phao thi đấu, dây phao chắn sóng, dây phao chia làn bơi, dây phao chắn sóng hồ bơi, dây phao chia làn hồ bơi. Liên hệ: 0903777268.
Chi tiết
Máng Tràn, Thanh Tràn Hồ Bơi 250cm, 300cm.
Với hơn 10 năm cung cấp Sản Phẩm máng tràn, thanh thoát tràn hồ bơi, NHAN THU CO,.LTD luôn mang đến quí khách hàng sự tín nhiệm và sản phẩm Chất Lượng. Sản phẩm theo chuẩn FINA.
Chi tiết
DÂY PHAO THI ĐẤU GIẢI BƠI VÔ ĐỊCH TOÀN NĂNG CÁC LỨA TUỔI TP.HCM
Tự hào là đơn vị cung cấp dây phao trong các cuộc thi đấu các giải bơi lội tại TP.HCM nói riêng và toàn quốc nói chung. Xin gửi lời cảm ơn đến Liên Đoàn Thể Thao Dưới Nước TP.HCM và Liên Đoàn Thể Thao Dưới Nước Việt Nam đã tín nhiệm sản phẩm công ty chúng tôi trong suốt thời gian qua.
Chi tiết
Dây Phao Hồ Bơi, Dây Phao Chắn Sóng Hồ Bơi
Sản Phẩm Dây Phao Hồ Bơi, Dây Phao Chắn Sóng Hồ Bơi HK100.Đạt tiêu chuẩn thi đấu quốc tế,quốc gia theo qui định của FINA. Sản phẩm được sản xuất tại Việt Nam được làm từ Nhựa PP, có Đường kính 100 mm. Về Màu Sắc Dây Phao Hồ Bơi có các màu Đỏ , vàng , xanh dương , xanh lá , trắng. Phụ kiện gồm Tăng đơ Inox, Móc Inox, Cáp Inox bọc nhựa , thép , nylon. Miễn phí trong địa bàn TP. Hồ Chí Minh. Mọi chi tiết xin liên hệ: 0903777268
Chi tiết
Dây Phao Chắn Rác Bãi Biển, Sông Hồ.
Dây Phao ngoài việc giúp chắn sóng tại các hồ bơi trong tập luyện, trong thi đấu tại các hồ bơi thì dây phao còn có tác dụng chắn rác tại các bãi biển, bãi tắm, các công trình ven sông.
Chi tiết
Thanh Tràn, Máng Tràn Hồ Bơi Một Chấu.
Thanh Tràn, Máng Tràn Hồ Bơi Một Chấu theo tiêu chuấn của FINA. Sản Phầm Chất Lượng, Giá cạnh tranh, sản phẩm được bảo hành 12 tháng.
Chi tiết
Trang : < 1 2 3 4 5 > >>
    CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN TM & DV NHÂN THƯ
    Địa chỉ : 7F Bis , Cư Xá Đồng Tiến , Phường 14 , Quận 10 , Tp.HCM
    Điện thoại : 0899222233, 0903777268
    Email : info@nhanthusport.com

Đang Online : 4
Tổng lượt truy cập : 3355941